Featured post

ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ।ਰਣਜੋਤ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲ | Rooh dia Gallan Book by Author Ranjot Singh Chahal

 


 ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਹਰ ਸਵੇਰ ਉੱਠਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਤੋਹਫ਼ੇ ਲਈ ਉੱਚ ਸ਼ਕਤੀ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਰਹਿਣ ਲਈ ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਦੋਸਤਾਂ ਅਤੇ ਸਾਰਿਆਂ ਦਾ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਆਉਣ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਕੁੱਤੇ ਦਾ ਬਿਨਾਂ ਸ਼ਰਤ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਸਿਖਣ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਹਰ ਸਥਿਤੀ, ਹਰ ਤਜ਼ਰਬੇ ਅਤੇ ਹਰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੇਰੀ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇ। ਮੈਂ ਸੂਰਜ ਦਾ ਚਮਕਣ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸੁੰਦਰਤਾ ਲਈ ਸੁੰਦਰ ਹਰੇ ਰੁੱਖਾਂ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੇ ਰੁੱਖਾਂ ਤੇ ਡੋਲ੍ਹਣ ਲਈ ਬਾਰਸ਼ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਬੇਅੰਤ ਸੂਚੀ ਦੇ ਨਾਲ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ। ਜਿੰਨਾ ਮੈਂ ਆਪਣੀਆਂ ਅਸੀਸਾਂ ਗਿਣਦਾ ਹਾਂ, ਉਨਾ ਪਿਆਰ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।
ਰਣਜੋਤ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲ 

Buy from Google Playstore Full Book : click here
Buy from iBooks: Click here

Comments

Popular posts from this blog

Latest 17 books By Writer Ranjot Singh Chahal Availabe now Get here